Mr.Chaiwat Chanpitak, DBA Student of Sripatum University
วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
Sale Force Decision Problem Marketing Model
Sale Force Decision Problem Marketing Model
บทบาทหน้าที่ คือ เป็นตัวกลางระหว่างผู้ขาย กับ ผู้ซื้อ
กำหนดทีมขายอย่างไรให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
การมอบหมายงานให้ถูกต้อง
กำหนดภูมิศาสตร์
การให้รางวัลกับ
SALE
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น