วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

2/5 Model

ขั้นตอนการซื้อจะแบ่งออกเป็น 4 กรอบ ซึ่งประกอบด้วย 8 ขั้นตอน


กรอบที่ 1 คำนิยาม
    * การรับรู้ปัญหา
    * ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ส่งต่อไปยัง
กรอบที่ 2 การเลือก
    * ค้นหา ผู้จัดจำหน่าย/แหล่งของสินค้า
    * เชิญให้มานำเสนอ
    * การคัดเลือกผู้ขาย
ส่งต่อไปยัง
กรอบที่ 3 ขั้นตอนการส่งมอบ
    * การตัดสินใจ / การซื้อ
   (การตัดสินใจสุดท้ายในการเลือก และทำขอตกลงในการสั่งซื้อ)
ส่งต่อไปยัง
กรอบที่ 4 ขันตอนการส่งมอบ
   * การใช้งานจริง
   * การประเมินผลหลังการซื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น