กรอบที่ 1 คำนิยาม
* การรับรู้ปัญหา
* ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ส่งต่อไปยัง
กรอบที่ 2 การเลือก
* ค้นหา ผู้จัดจำหน่าย/แหล่งของสินค้า
* เชิญให้มานำเสนอ
* การคัดเลือกผู้ขาย
กรอบที่ 3 ขั้นตอนการส่งมอบ
* การตัดสินใจ / การซื้อ
(การตัดสินใจสุดท้ายในการเลือก และทำขอตกลงในการสั่งซื้อ)
กรอบที่ 4 ขันตอนการส่งมอบ
* การใช้งานจริง
* การประเมินผลหลังการซื้อ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น