วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

1/5 Model

No.1

ส่วนประกอบที่ 1
ความแตกต่างในตัวบุคคลผู้เป็นผู้ซื้อที่เกิดจากปัจจัย:  พื้นฐานของแต่ละบุคคล, แหล่งข้อมูลของพวกเขา, การค้นหาที่ใช้งานอยู่, ความคาดเคลื่อนในการรับรู้, ความพึงพอใจในการซื้อสินค้าที่ผ่านมา
ส่งผลต่อ
ส่วนประกอบที่ 2
ตัวแปรที่กำหนดถ้าผู้ตัดสินใจซื้อเป็นอิสระ หรือร่วมกัน, (เอ)ปัจจัยข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์, รวมถึง เวลาที่กดดัน,รับรู้ความเสี่ยง,ประเภทของการซื้อ
ส่งผลต่อ
ส่วนประกอบที่ 3
วิธีการที่ใช้สำหรับการแก้ปัญหาความขัดแย้งในกระบวนการร่วมตัดสินใจ: การแก้ปัญหา, การโน้มน้าว, การต่อรองราคา, การเมือง
ส่งผลต่อ
การเลือก ผู้ขาย หรือตราสินค้า
โดยมีปัจจัยด้านสถานะการณ์ เป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อ การเลือก ผู้ขาย หรือตราสินค้า เพิ่มอีก 1 ปัจจัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น