วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม ลูกค้ารายใหม่ ผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ใหม่

ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม ลูกค้ารายใหม่ ผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ใหม่ ; ทดสอบใน 2 เหตุการณ์ระหว่าง ผลกระทบของพนักงานขายที่ตั้งใจในการทำงานกับผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ใหม่



การ Review บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา MKT702 ของหลักสูตร DBA
Product Innovation, Customer Newness, and New Product Performance: A Time-Lagged Examination of the Impact of Salesperson Selling Intentions on New Product Performance
Frank Q. Fu, Eli Jones, and Willy Bolander
Journal of Personal Selling & Sales Management,Fall 2008, 351-364

จากกรอบแนวคิดของผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม ลูกค้ารายใหม่ ผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ใหม่ ; ทดสอบใน 2 เหตุการณ์ระหว่าง ผลกระทบของพนักงานขายที่ตั้งใจในการทำงานกับผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ใหม่
ความตั้งใจที่จะขายผลิตภัณฑ์ใหม่ของพนักงานขายที่มีมีผลต่อผลการดำเนินงานการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะขายผลิตภัณฑ์ใหม่ของพนักงงานขายมี 2 ปัจจัย คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม กับ ลูกค้ารายใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น