วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

IMS/MDSS Marketing Model Marketing Model

IMS/MDSS Marketing Model Marketing Model

Three Stage of Management Science Activity
ขั้นที่ 1 การแซกแทรงใช้เมื่อต้องการสร้างตลาด
ขั้นที่ 2 การดำเนินการ
ขั้นที่ 3 ปรับปรุง
การลงชื่อทำให้ประสบความสำเร็จ
การสนับสนุนด้านการจัดการ
การมีส่วนร่วมของผู้ใช้
กลยุทธในการดำเนินการ
ปัจจัยต่างๆๆในระบบงาน
การเดิมพันส่วนบุคคล
ปัจจัยต่างๆๆในระบบงานที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ
·       ความถูกต้องของตัววัด
·       ความถูกต้องของโครงสร้าง MODEL
·       วิธีการประเมิน
·       ปริมาณของข้อมูล

ต้นทุน MODEL
·       ต้นทุนการพัฒนา
·       ต้นทุนการบำรุงรักษา

กฎของการดำเนินการ
·       ระมัดระวังความผิดพลาด
·       ไม่ควรใช้ MODEL เพื่อสนับสนุน แต่ควรใช้เพื่อมุ่งสู่อนาคต
·       อย่าเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ไม่จำเป็น
·       อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง

MDSS = Maintenance Decision Support System ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ
IMS = Integrate Management System ระบบการจัดการแบบบูรณาการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น