Mr.Chaiwat Chanpitak, DBA Student of Sripatum University
วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
Marketing Strategy ver.1
กลยุทธทางการตลาด เป็นการศึกษาเกี่ยวกับ โครงสร้างทางการตลาด วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การวิเคราะห์เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด
PIMS (Profit Impact of Marketing Strategy)
shared experience models
มีส่วนของ อัตราเงินเฟ้อ การส่งออกนำเข้า
Product Portfolio model, BCG model
ที่กำหนดเอง
financial model
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น